fbpx

Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng

Tối đa giá trị vòng đời khách hàng trên toàn bộ tập khách hàng hiện hữu

Sự hài lòng của khách hàng không chỉ là thước đo sự thành công của doanh nghiệp
mà thậm chí nó còn quyết định doanh nghiệp đó có tồn tại và phát triển được hay không. Đó là lý do mọi doanh nghiệp
cần xây dựng chiến lược khách hàng hiệu quả có khả năng định hướng và biến đổi trải nghiệm khách hàng
xuyên suốt hành trình của họ.

Phân tích cảm xúc

Phản hồi và bình luận là phương tiện thể hiện thái độ của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Hệ thống NLP & AI của chúng tôi sẽ giúp bạn thấu hiểu động lực và cảm xúc sâu xa ẩn đằng sau ngôn ngữ và dữ liệu.

Tính năng

  • Xác định thái độ của khách hàng thể hiện trên comment và phản hồi là tích cực, tiêu cực, hay trung lập dựa trên phân tích NLP & AI.
  • Cho phép người dùng thay đổi cảm xúc đã được xác định để tăng độ chính xác của hệ thống.
  • Báo cáo, thống kê phân tích về trạng thái cảm xúc của khách hàng để đo lường tác động của các chiến lược và thực hiện những điều chỉnh cần thiết để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Dự đoán Kỳ vọng của Khách hàng

Mobio giúp doanh nghiệp xác định những gì khách hàng trông đợi ở sản phẩm và dịch vụ, từ đó tiên đoán tác động của những chiến lược trước khi doanh nghiệp đầu tư thời gian và tiền bạc.

Tính năng

  • Xây dựng chân dung khách hàng để xác định hành vi, nhu cầu, sở thích, phản ứng trước những cách tiếp cận nhất định… của một khách hàng điển hình.
  • Cho phép doanh nghiệp chủ động trong việc lựa chọn phương pháp tiếp cận, định hướng trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm và thậm chí mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn kỳ vọng.
  • Liên tục hoàn thiện và tăng độ chính xác của thuật toán bằng cách bổ sung và cập nhật dữ liệu, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn được tối ưu.

Quản lý Phản hồi Khách hàng

Nền tảng Quản trị Trải nghiệm khách hàng của MOBIO cho phép doanh nghiệp tổng hợp đánh giá và nhận xét của khách hàng từ nhiều kênh, sau đó đồng nhất và lưu trữ tất cả cho mục đích báo cáo và phân tích sâu xa hơn.

Tính năng

  • Thu thập phản hồi khách hàng dưới mọi hình thức từ nhiều kênh khác nhau: đánh giá, nhận xét, khảo sát, bình luận, tin nhắn,…
  • Tích hợp với website hoặc hệ thống của bên thứ 3 để lấy thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
  • Cho phép tạo phiếu khảo sát hoặc biến tấu từ thư viện mẫu.
  • Hợp nhất, đồng bộ và tập trung toàn bộ dữ liệu về phản hồi khách hàng.
  • Cho phép theo dõi và quản lý lịch sử phản hồi.

Quản lý hệ thống Ticket

Nền tảng Quản trị Trải nghiệm khách hàng của MOBIO mang đến giải pháp cho quy trình quản lý Ticket khép kín, cho phép doanh nghiệp nâng tầm chất lượng chăm sóc khách hàng mà không đặt gánh nặng lên vai đội ngũ nhân sự.

Tính năng

  • Cho phép nhân viên trao đổi với khách hàng real-time và nhanh chóng phản hồi trên mọi kênh tiếp xúc.
  • Ghi nhận, lưu trữ và phân loại Ticket dựa trên nhiều tiêu chí như: kiểu Ticket, nguồn phát sinh, mức độ ưu tiên, thời hạn hoàn thành, trạng thái xử lý.
  • Cho phép linh hoạt luân chuyển ticket trong hệ thống giữa các nhân viên hoặc bộ phận, loại bỏ quy trình phân bổ công việc bằng tay tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.
  • Theo dõi Ticket kể từ khi tiếp nhận vào hệ thống cho tới khi hoàn thành, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ trường hợp nào.
  •  

Quản lý Thành viên

Một trong những thách thức lớn đối với doanh nghiệp là thiết lập sự gắn kết lâu bền với khách hàng. Nền tảng MOBIO mang đến cho bạn mọi công cụ cần thiết để xây dựng thành công chương trình khách hàng thân thiết nhằm mang lại sự tiện ích cho khách hàng cũng như chiếm được lòng trung thành của họ.

Chương trình Khách hàng Thân thiết (Loyalty)

      • Tích hợp đơn giản và nhanh chóng với ứng dụng Loyalty có sẵn hoặc phát triển ứng dụng mới hoàn toàn.
      • Cho phép thiết lập chương trình Loyalty với đầy đủ chức năng và công cụ: đăng ký thành viên, phát hành thẻ điện tử, tích điểm, đổi điểm, phát hành e-voucher,…
      • Tích hợp đa kênh, cho phép khách hàng tích và đổi điểm thông qua mọi kênh tiếp xúc.
      • Cung cấp chức năng xác thực khi đổi điểm và sử dụng voucher, đảm bảo tính chính xác và loại bỏ nguy cơ gian lận.
    •  

Quản lý và Báo cáo

    • Quản lý toàn diện và dễ dàng danh sách thành viên, lịch sử giao dịch, tương tác, lịch sử tích và đổi điểm, voucher,….
    • Quản lý phản hồi và đánh giá của thành viên, thiết lập thông báo trong trường hợp đánh giá thấp.
    • Xem báo cáo chi tiết từng chương trình loyalty, đánh giá phản ứng của khách hàng và so sánh hiệu quả giữa các chương trình.

Quản lý Khủng hoảng

Hỗ trợ các doanh nghiệp đối phó với những rắc rối bất ngờ có thể gây tác động tiêu cực tới danh tiếng của doanh nghiệp.

Tính năng

  • Phát hiện và lọc ra những bình luận và phản hồi tiêu cực.
  • Cho phép thiết lập cơ chế tự động ẩn hoặc xoá những nội dung được phân loại là tiêu cực hoặc chứa từ hoặc câu được cài đặt trước.
  • Hệ thống tự động đẩy thông báo tới nhân viên hoặc quản lý khi có vấn đề phát sinh, đảm bảo xử lý kịp thời và ngăn ngừa khủng hoảng vượt tầm kiểm soát.

Quản lý Tương tác

Yếu tố trước tiên quyết định sự hài lòng của khách hàng là đảm bảo họ có thể dễ dàng kết nối với doanh nghiệp tại bất cứ điểm tiếp xúc nào trên hành trình đồng thời mang lại trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình tương tác.

Nhận diện khách hàng

      • Tự động nhận diện khách hàng khi bắt đầu tương tác, từ đó đảm bảo sự nhất quán trong giao tiếp giữa các kênh khác nhau và trải nghiệm khách hàng được liền mạch.
      • Thông qua nhận diện khách hàng, doanh nghiệp có thể cá nhân hoá thông điệp và dịch vụ, giúp mang đến cho khách hàng sự hài lòng và bất ngờ thú vị.

Tương tác Real-time

    • Cho phép nhân viên tương tác real-time với khách hàng qua tổng đài, live-chat hoặc tin nhắn trên mạng xã hội, đảm bảo mọi tương tác của khách hàng đều được xử lý kịp thời.
    • Sử dụng Smart WiFi để tiếp cận khách hàng bằng những thông điệp cụ thể như xin đánh giá phản hồi về sản phẩm dịch vụ hoặc đơn giản là cảm ơn họ vì đã ghé thăm.

    Giao tiếp tự động

    • Cho phép thiết lập mẫu câu trả lời tự động dựa trên từ khoá và ngữ cảnh.
    • Tự động ẩn hoặc xoá những bình luận với nội dung cấu hình từ trước.

Quản lý hiệu quả công việc

Chức năng phân công công việc và hệ thống báo cáo hiệu quả giúp doanh nghiệp đơn giản hoá bộ máy quản trị, đánh giá hiệu quả công việc dễ dàng, và từ đó cho phép bạn tập trung nhiều hơn vào cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tính năng

  • Phân công hoặc chuyển tiếp công việc bằng cách thủ công hoặc tự động theo cơ chế thiết lập từ trước, đảm bảo mọi vấn đề của khách hàng đều được xử lý và giúp nhân viên theo dõi công việc của mình dễ dàng hơn.
  • Giảm nhẹ gánh nặng quản lý và phân bổ công việc, nhờ vậy doanh nghiệp có thể đầu tư nguồn lực vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Cho phép ghi nhận và lưu trữ thông tin về lịch sử tương tác giữa nhân viên và khách hàng qua mọi kênh tiếp xúc.
  • Cung cấp báo cáo chi tiết về công việc của đội ngũ, qua đó doanh nghiệp có thể điều chỉnh để nâng cao hiệu quả cũng như cải thiện dịch vụ.

Quản trị Trải nghiệm Khách hàng

Mobio xây dựng cho doanh nghiệp một bộ máy quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả và toàn diện,
giúp mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồng nhất và tối ưu tại mọi điểm tiếp xúc.

Nền tảng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng

Thấu hiểu Đo lường Tối ưu
Khách hàng Phản hồi & Đánh giá Tương tác
Làm dày dữ liệu Đo lường cảm xúc Chương trình Thành viên
Phân loại Khách hàng Dự đoán kỳ vọng Hệ thống Ticket
Quản lý khủng hoảng
Hiệu quả công việc

Bạn cần trợ giúp?

Liên hệ với chúng tôi theo số +84 90 343 9982 hoặc support@mobio.vn

  • Công ty CP Ứng dụng Phần mềm Mobio Việt Nam
Tầng 17, HL Tower, số 6/82 Duy Tân,
Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Tầng 7, Minh Long Tower,
số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3,
Hồ Chí Minh, Việt Nam