fbpx

DMP

  • Xây dựng dữ liệu 360° khách hàng
  • Làm dày thông tin và phân loại tệp khách hàng
  • Phân tích thái độ và cảm xúc khách hàng
  • Vẽ chân dung khách hàng và xác định khách hàng tiềm năng
  • Triển khai chiến dịch marketing tự động
  • Đo lường và phân tích hiệu quả marketing
  • Tạo danh sách khách hàng phân hạng theo thang điểm về mức độ tiềm năng

Bằng giải pháp Mobio, Ngân hàng có thể thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và tăng giá trị vòng đời khách hàng
nhờ thấu hiểu thông tin khách hàng, từ đó tiếp cận bằng thông điệp cá nhân và kết hợp với các chiến dịch đa kênh tự động hóa, đảm bảo hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp. Mobio giúp các CXO đạt được các mục tiêu chiến lược:

Chief Marketing Officers

  • Tìm kiếm khách hàng mới với chi phí tối thiểu
  • Duy trì mối quan hệ mật thiết, lâu bền và mang lại giá trị với khách hàng
  • Tăng giá trị vòng đời khách hàng

Chief Digital Officers

  • Kiến tạo trải nghiệm đồng nhất và tối ưu cho khách hàng trên tất cả các kênh tiếp xúc
  • Tăng lưu lượng giao dịch thương mại điện tử
  • Giảm chi phí tìm kiếm khách hàng

Chief Information Officers

  • Bắt nhịp với lộ trình số hóa bằng nền tảng số một trên thị trường
  • Tận dụng tối đa hệ thống công nghệ đã và đang đầu tư
  • Giảm thiểu tổng chi phí đầu tư và thời gian tiếp cận thị trường

Bạn cần trợ giúp?

Liên hệ với chúng tôi theo số +84 90 343 9982 hoặc support@mobio.vn

  • Công ty CP Ứng dụng Phần mềm Mobio Việt Nam
Tầng 17, HL Tower, số 6/82 Duy Tân,
Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Tầng 7, Minh Long Tower,
số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3,
Hồ Chí Minh, Việt Nam