Nền tảng

Marketing toàn diện

Dữ liệu khách hàng

  • 360° khách hàng: Xây dựng cái nhìn toàn diện về khách hàng bao gồm thông tin về nhân khẩu học, địa lý, tâm lý và xu hướng hành vi.
  • Làm dày dữ liệu: Ứng dụng Big Data, Machine Learning & AI để lọc, bổ sung hoặc hoàn chỉnh dữ liệu thô thu thập được.
  • Phân loại khách hàng: Sử dụng thuật toán và công nghệ hiện đại để phân tích và phân chia khách hàng thành các nhóm với nhiều tiêu chí khác nhau.

Tự động hóa Marketing

  • Lên kế hoạch và tiến hành nhiều chiến dịch marketing cùng một lúc trên một bảng điều khiển duy nhất.
  • Thiết lập chiến dịch: tùy chọn tệp khách hàng mục tiêu, ngày giờ chạy chiến dịch tự động, tạo mới, sử dụng nội dung mẫu hoặc tùy chỉnh theo nhu cầu.
  • Lựa chọn kênh chạy chiến dịch marketing hoặc thiết lập tự động trên lần lượt các kênh theo thứ tự tương tác của khách hàng: ứng dụng, FB messenger, Email marketing, SMS Brandname.

Thống kê & Phân tích

  • Thống kê, báo cáo các chiến dịch đã lên lịch, đang diễn ra (real-time), các chiến dịch đã dừng lại hoặc đã kết thúc.
  • Đánh giá kết quả và dễ dàng so sánh các chiến dịch nhờ hệ thống báo cáo chi tiết, bộ lọc đa dạng nhiều tiêu chí.
  • Phân tích phản hồi khách hàng bằng công nghệ Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên (NLP) và xác định cảm xúc khách hàng (tích cực, tiêu cực, trung lập) để đo lường hiệu quả marketing.

Khách hàng mục tiêu

  • Xây dựng chân dung khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng sẵn có.
  • Dựa trên kết quả chiến dịch marketing và phân tích NLP, kết hợp với chân dung khách hàng đã xây dựng để lọc ra những khách hàng mục tiêu, xếp hạng theo thang điểm lead scoring.
  • Liên tục cập nhật dữ liệu vào hệ thống Machine learning để hoàn chỉnh thuật toán và nâng cao độ chính xác, từ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Chăm sóc khách hàng
chuyên nghiệp

Quản lý khách hàng

Lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng bao gồm hồ sơ cá nhân, lịch sử giao dịch, phản hồi, thắc mắc, khiếu nại,..vv..v

Nhận diện khách hàng

Tự động nhận diện khách hàng để đảm bảo trải nghiệm tối ưu và liền mạch tại mọi điểm tiếp xúc.

Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ 24/7 qua live chat, chatbot và tổng đài.

Khách hàng thân thiết

Quản lý thành viên và phát hành thẻ thành viên điện tử.

Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết.

Truyền tải thông điệp và ưu đãi được cá nhân hóa tới khách hàng.

Quản lý hệ thống ticket

Giải pháp toàn diện và real-time giúp doanh nghiệp xử lý các vấn đề của khách hàng.

Phân loại ticket theo nhiều tiêu chí và mức độ ưu tiên, phân công công việc cho nhân viên xử lý kịp thời nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng.

Hệ thống thuyên chuyển nhanh chóng và hiệu quả: Nhân viên có thể trực tiếp giải quyết, chuyển sang bộ phận liên quan hoặc chuyển lên cấp quản lý chờ phê duyệt đặc biệt.

Bảo váo và phân tích

Hệ thống báo cáo đa tiêu chí, dễ dàng lọc ra thông tin cần thiết về khách hàng.

Liên tục cập nhật thông tin để tăng độ chính xác của hệ thống, đảm bảo tối ưu trải nghiệm và tăng tỷ lệ duy trì khách hàng thân thiết.

Triển khai hiệu quả

Phương án triển khai

Triển khai nhanh chóng, linh hoạt và đảm bảo khả năng kiểm soát với 3 phương án: On-Premies, Private Cloud, và Public Cloud.

Cấu hình và tùy biến

Khả năng cấu hình và tùy biến cao giúp nền tảng dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu về chiến dịch marketing và chương trình loyalty của doanh nghiệp.

Kết nối đơn giản qua API

Kết nối với bất kỳ hệ thống nào của doanh nghiệp như: ứng dụng di động, B2C/B2B, website, WiFi, DWH/BI, CIM, DMS, CRM, ERP.

Bảo mật đa tầng

Ngoài hệ thống bảo mật mặc định của Microsoft Azure, chúng tôi kết hợp những giải pháp bảo mật cao nhất trong ngành, kiểm tra kỹ càng trước khi cập nhật code cũng như đều đặn tra soát lại hệ thống để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của doanh nghiệp.

Giải pháp trọn vẹn cho Doanh nghiệp

Định hướng

hành trình khách hàng và tối ưu trải nghiệm trên mọi kênh tiếp xúc

Xây dựng

ứng dụng của riêng bạn dựa trên mobile framework của chúng tôi

Kết nối

với tất cả các hệ thống như: POS, tổng đài, WiFi,... hoặc các hệ thống khác qua API

Tinh chỉnh

dữ liệu và thuật toán để liên tục cải thiện độ chính xác trong tiến trình tăng tỷ lệ chuyển đổi và xác định next best offer

Quản lý & Giám sát

dữ liệu khách hàng và hiệu năng hệ thống

Bạn cần trợ giúp?

Liên hệ với chúng tôi theo số +84 90 343 9982 hoặc support@mobio.vn

  • Công ty CP Ứng dụng Phần mềm Mobio Việt Nam
Tầng 17, HL Tower, số 6/82 Duy Tân,
Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Tầng 7, Minh Long Tower,
số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3,
Hồ Chí Minh, Việt Nam